Desing Group – Dịch vụ thiết kế dàn trang DTP hàng đầu

Desing Group – Dịch vụ thiết kế dàn trang DTP hàng đầu
Thiết kế dàn trang DTP và các loại ấn phẩm, sách báo,… luôn là một nhu cầu không thể thiếu của rất nhiều các công ty hay đơn vi làm về lĩnh vực in ấn, đặc biệt là trong khi ngành thiết kế đồ họa đang trở thành một xu thế như hiện nay. Song để có thể tìm được một nơi uy tín, chất lượng để thực hiện các dịch vụ thiết kế dàn trang như ý muốn của bạn là không phải là điều dễ dàng.
Ai là người cần dịch vụ thiết kế dàn trang DTP?
Các Nhà xuất bản, công ty xuất bản sách, báo, hay các công ty dịch thuật, hoặc các cơ quan có nhu cầu cộng tác hoặc liên kết để thực hiện các dịch vụ dàn trang thiết kế ấn phẩm theo đúng phong cách chuyên nghiệp. Hãy đến với Desing Group, với dàn nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dàn trang sách, báo và am hiểu bài bản về mỹ thuật sẽ đồng hành cùng quý vị trong mọi dự án thiết kế và mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Kết quả hình ảnh cho Ảnh đẹp cho thiết kế dàn trang

Dịch vụ dàn trang thiết kế của Desing Group bao gồm:
Thiết kế dàn trang DTP
Trình bày sách, báo, lịch các loại, tờ rơi, catalogue…
Đánh máy, sửa ảnh, xuất phim
Tư vấn về thiết kế đồ họa…
Phong cách phục vụ của Desing Group:
Đến với dịch vụ dàn trang thiết kế DTP của chúng tôi quý khách sẽ an tâm vì sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và phong cách phục vụ:
Thời gian luôn đảm bảo đúng hợp đồng.
Sửa chữa, hiệu chỉnh dễ dàng theo ý muốn của khách hàng.
Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
Trách nhiệm cho tới khâu cuối cùng.
Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí về chuyên môn cho khách hàng để giúp khách hàng có thể chọn được cách xử lý sản phẩm của mình một cách tốt nhất.. Các bạn vui lòng đặt câu hỏi ở phần comment hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ kĩ sư qua mail hoặc sky dưới đây:

Điện thoại: 0944. 748 568
Email: Designgroupdtp@gmail.com
Sky: Designer.dtp
Website: thietkedantrang.com

Leave a comment